info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Tư vấn chọn mua bồn nước nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn bồn nước phù hợp nhu cầu sử dụng

Bồn nước nhựa là một trong những vật dụng cần thiết không chỉ trong gia đình mà còn ở các doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm,... Vì tầm quan trọng cho cuộc sống hằng ngày và có rất nhiều loại bồn tùy vào nhu cầu khác nhau nên phải cẩn thận lựa chọn, làm sao để tiết kiệm chi phí, hiệu quả nhất.

Đối với nhu cầu gia đình từ 3 đến 5 thành viên, khách hàng chỉ cần lựa chọn bồn nước nhựa 500 lít hoặc bồn nước nhựa 1000 lít. Riêng gia đình đông hơn, bồn nhựa chứa nước 2000 lít sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt.

Bồn chứa nước nhựa 3000l đứng hoặc cao hơn lên đến 5000l phù hợp với nhu cầu của nhà trọ, khách sạn, hoặc công ty có quy mô vừa phải. Ở các cơ sở kinh doanh chế biến cũng thường xuyên có nhu cầu sử dụng bồn nước để chứa nguyên liệu thì họ có thể lựa chọn loại bồn 500 lít với số lượng lớn hoặc từ 1000 - 2000 lít.

tu van bon nhua chua nuoc gia tot

Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp

Sau khi đã lựa chọn được bồn nước theo ý muốn, người mua cần phải để ý đến vị trí lắp đặt. Tránh những nơi ẩm ướt, lựa chọn nơi khô ráo. Nếu có điều kiện, nên xây dựng mặt sàn bằng bê tông để đặt bồn, không nên để ở nơi có mặt phẳng nghiêng, nhiều sỏi đá, vật nhọn.

Sử dụng bồn nhựa chứa nước có uy tín

Để tìm bồn nước chất lượng thì cần phải tìm kiếm một nơi sản xuất uy tín. ROTO là đơn vị sản xuất có tầm, lấy sức khỏe con người làm trọng tâm để phát triển sản phẩm. Bồn nước ROTO được sản xuất trên quy trình xoay vòng tự động 100% với nhựa nguyên sinh là vật liệu chính cấu thành. Ở đây, các sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hạt nhựa li ti không bị hòa tan và thích ứng với mọi nguồn nước, phù hợp để chứa thực phẩm.

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →
Bài viết liên quan