info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Vì sao mua bồn nhựa thương hiệu ROTO tối ưu cho việc chứa nước?

An toàn sức khỏe

Việc ô nhiễm môi trường, thực phẩm và vật liệu gây hại sức khỏe đã trở thành đề tài đau đầu của toàn xã hội. Vì vậy, nhiều gia đình ngày nay đang hướng đến việc hạn chế khí thải bằng năng lượng sạch, sử dụng thực phẩm sạch và cả các vật liệu an toàn cho sức khỏe cũng như môi trường. Nhằm nắm bắt xu thế và góp phần vì sức khỏe, công ty TNHH ROTO đã cho ra đời các loại bồn nhựa từ vật liệu an toàn nhất với dây chuyền hiện đại, góp phần cải thiện nguồn nước sạch cho cộng đồng.

Bồn nhựa an toàn sức khỏe

Bồn nhựa được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, hoàn toàn không lẫn tạp chất và được chiết xuất từ quặng dầu mỏ. Với đặc tính liên kết tốt, trong quá trình chứa nước đảm bảo không bị hòa tan các hạt nhựa li ti, không gây kích ứng da, phù hợp cho việc chứa nước sinh hoạt, chứa đựng thực phẩm hoặc dùng trong vấn đề canh tác, tích trữ nước. Ngoài ra, bồn nhựa mang thương hiệu ROTO thích ứng hoàn toàn với nhiều nguồn nước khác nhau, kể cả nhiễm mặn, nhiễm phèn.

Bồn nhựa có công nghệ hiện đại

Quy trình sản xuất bồn nhựa với máy móc hiện đại, được tối ưu hóa cho nhiều công đoạn khác nhau. Trong quá trình sản xuất, hệ thống sẽ được thiết lập tùy vào từng dung tích bồn để cho ra chất lượng hoàn hảo. Hiện tại, đơn vị đang độc quyền công nghệ xoay vòng tự động một lớp đồng nhất. Do một lớp nhựa đồng đều tại mọi vị trí nên bồn sẽ tăng khả năng chịu lực, chống chọi va đập, khắc phục tình trạng nứt vỡ trước kia của loại bồn nước nhiều lớp.

Trước khi tung ra thị trường cho các đại lý và khách hàng, bồn nhựa tại đây còn phải trải qua các công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Quy trình kiểm tra bao gồm khả năng chịu lực, va chạm, nhiệt độ,... sau đó mới được đóng gói và vận chuyển.

Quy trình sản xuất bồn nhựa tự động

Bảo hành lâu dài

Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm bồn nhựa sẽ được hỗ trợ bảo hành từ 15 đến 20 năm tùy vào từng dung tích bồn và chi phí mua hàng. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi thường xuyên có chương trình khuyến mãi dành cho các đối tác là đại lý hoặc khách hàng lẻ cùng những phần quà hấp dẫn. Đại lý cũng sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí từ khu vực Cà Mau đến TP. Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đại lý ủy quyền của chúng tôi được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Fanpage Facebook: Chat ngay →

Xem danh sách các đại lý →

 

Bài viết liên quan