info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Tổng hợp vật dụng không thể thiếu khi xây nhà mới

Phòng tắm và hệ thống cấp thoát nước hoàn chỉnh

Phòng tắm là nơi sinh hoạt hằng ngày và dĩ nhiên, đây là nơi bạn cần hoàn thiện các vật dụng cần thiết để việc sinh hoạt mỗi ngày diễn ra thuận lợi hơn. Về cơ bản, các vật dụng như gương, bồn rửa mặt, vòi sen, vòi nước, toilet bắt buộc phải có. Ngoài ra, một số thứ bạn có thể bổ sung thêm như máy sấy, bồn tắm, các loại sữa tắm chuyên dụng, máy rửa mặt,...nếu có nhu cầu và tài chính dư dả.

Một điểm ít ai để ý đến là hệ thống cấp thoát nước. Một hệ thống thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí kể cả tiền điện lẫn tiền nước. Việc đi đường nước sẽ do nhà thầu xây dựng chịu trách nhiệm nhưng nếu bạn là chủ nhà, thì hãy quan sát và đưa ra những giải pháp hợp lý nhất cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, nên lựa chọn máy bơm nước và bồn nước phù hợp cho nhu cầu sinh hoạt. Nếu gia đình từ 4 đến 6 thành viên, nên lựa chọn bồn nước 1000l nhựa sẽ rất phù hợp.

Vật dụng nhà tắm và hệ thống cấp nước

Sắm nội thất cho phòng khách

Nếu bạn đang có một ngôi nhà rộng rãi, thì hãy thoải mái lựa chọn, bày biện phòng khách theo sở thích cá nhân. Việc đặt 1 bộ bàn ghế (gỗ, sofa) ở giữa phòng khách không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn là nơi để cả nhà tụ họp hoặc tiếp khách đến chơi nhà. Bạn cũng có thể trang bị thêm TV, kệ đựng sách, hộc chứa đồ,... và dĩ nhiên phải có thêm một bộ ấm chén để giữa bàn, tôn thêm tính lịch sự và sử dụng khi cần.

vật dụng cho phòng khách

Nếu nhà nhỏ hoặc kinh tế hạn chế, hãy đảm bảo những lựa chọn thông minh cho vị trí phòng khách, tránh mua thừa thải không dùng đến, hoặc lậm chi tiêu cho các khoản khác.

Vật dụng cần thiết cho phòng bếp

Phòng bếp là một trong những khu vực mà cả gia đình sinh hoạt nhiều nhất. Những món đồ bắt buộc cần có ở gian bếp như: tủ bếp, bếp nấu, tủ lạnh, nồi cơm điện, dao đĩa, dụng cụ vệ sinh sẽ giúp việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn cần lựa chọn những vật dụng bền, có thương hiệu để sử dụng lâu dài. Ngoài ra, hệ thống đèn điện cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống trong nhà, nên lựa chọn loại tiết kiệm điện, an toàn, tuổi thọ cao.

vật dụng phòng bếp

Một gian bếp thoải mái, ấm cũng sẽ giúp các buổi tiệc tùng, hay chỉ đơn giản là một buổi ăn trở nên hoàn hảo, ngon miệng hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng ngày bỏ thêm chút công sức và tài chính để đầu tư vào phòng bếp nhé.

Phòng ngủ cần mua những gì?

Đây là nơi để bạn tìm về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn cần một chiếc gường tốt để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe và tinh thần để chuẩn bị cho một ngày làm việc tiếp theo. Hãy lựa chọn một chiếc giường thoải mái, cùng chăn ga gối đệm. Một số vật dụng khác như tủ đồ, bàn ghế, kệ để sách có thể mua thêm đặt trong phòng ngủ để bớt nhàm chán và bạn có thể trang trí thêm nội thất theo phong cách riêng bằng đèn LED.

vật dụng phòng ngủ

Trên đây là một số vật dụng cần thiết cho từng gian phòng khi xây nhà mới mà có thể bạn quan tâm. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn trong việc trang trí nội thất cho căn nhà của mình.

Bài viết liên quan