info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Tìm nơi bán bồn nhựa 1000 lít? Đến ngay ROTO

Lựa chọn bồn nước nhựa 1000 lít từ ROTO

ROTO là một trong các đơn vị uy tín ở lĩnh vực sản xuất bồn tại Việt Nam. Tại đây, ROTO vận dụng những công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất tự động cùng với sự tuyển chọn nguyên vật liệu Polyethylene nhập ngoại chất lượng cao tạo ra những sản phẩm của khách hàng, vì khách hàng.

bon nhua chua nuoc 1000 lit

Bồn nhựa 1000 lít đến từ ROTO được sản xuất trên quy trình xoay vòng tự động 100%. Trong quá trình sản xuất, hệ thống điều khiển sẽ được tinh chỉnh nhằm kiểm soát nhiệt độ, trục quay của khung bồn một cách có trình tự nhằm đảm bảo các sản phẩm đầu ra là như nhau với một lớp đồng nhất.

An toàn sức khỏe

ROTO lựa chọn dòng nhựa LLDPE (một nhánh của nhựa nguyên sinh, một loại nhựa không lẫn tạp chất). LLDPE là loại nhựa có cấu tạo phân tử nhánh cao, thích hợp cho việc sản xuất bồn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Nhờ vậy, khách hàng sử dụng bồn nước 1000 lít từ ROTO có thể yên tâm do các hạt nhựa không thể hòa tan trong nước, không bị ăn mòn bởi nguồn nước phèn, nước nhiễm mặn.

nhua nguyen sinh

Với thiết kế một lớp đồng nhất, bồn nhựa 1000 lít chịu được tác động mạnh mẽ từ môi trường và chống được va đập cao. So với các đối thủ, bồn nước của ROTO không gặp tình trạng sử dụng càng lâu càng dễ vỡ, đặc biệt dưới tác động tia UV thời gian dài.

Đại lý phân phối phủ rộng

Bồn nhựa chứa nước 1000 lít được sản xuất bởi ROTO hiện đang được kinh doanh trên toàn quốc với hệ thống đại lý phủ rộng. Đây cũng là một trong những sản phẩm đang được tìm mua nhiều nhất bởi khách hàng và nhà thầu xây dựng.

dai ly phan phoi bon nhua

Khi mua bồn nước nhựa, khách hàng còn được nhận thêm những chính sách khuyến mãi về giá, tăng thời gian bảo hành và chăm sóc đặc biệt sau khi mua hàng. Ngoài ra, ROTO còn hỗ trợ bảo hành tận nhà và giao hàng miễn phí từ Cà Mau đến TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
Bài viết liên quan