info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Mua bồn chứa nước 2000 lít nhận ngay siêu ưu đãi từ ROTO

Tin được không? Bồn nhựa 2000l đang giảm giá tại ROTO

Từ ngày 1/4/2022 đến hết ngày 30/6/2022, một số sản phẩm bồn nhựa tại ROTO sẽ được hưởng ưu đãi lớn, giảm từ 500 nghìn cho đến 1,5 triệu đồng. Trong đó, bồn nhựa 2000l được trợ giá lên đến 1 triệu đồng cùng ưu đãi giao hàng 0đ diễn ra trên toàn quốc.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn nữa để bà con miền Tây, vùng ngập mặn, nơi khô hạn cần tích trữ nước, hoặc xây nhà mới sở hữu bồn nhựa với giá tiết kiệm nhất trên thị trường. Với bồn nhựa 2000l, vừa đủ để chứa nước sinh hoạt, vừa phù hợp để tích trữ nước kéo dài thời gian sử dụng mà không cần thiết phải bơm đi bơm lại nhiều lần, gây lãng phí tiền điện.

khuyen-mai-bon-chua-nuoc

Bồn nhựa 2000l có giảm giá trong chương trình này nhé

Bồn nhựa 2000l mới có khung chịu lực vượt trội

Trên thị trường hiện tại, hiện không có nhiều sản phẩm bồn nhựa dám cam kết về chất lượng lâu dài lên đến 20 năm. Một số loại bồn chỉ sau một thời gian ngẵn sẽ bị biến dạng do không chịu được áp lực xuyên suốt của nước, gây nứt vỡ, rò rỉ nghiêm trọng.

Bồn nhựa 2000l do ROTO sản xuất lại là một câu chuyện khác biệt. Được sản xuất dựa trên công nghệ xoay vòng tự động một lớp đồng nhất, mật độ vật chất khung bồn đồng đều tại mọi vị trí. Nhờ đó, hệ khung chịu lực của bồn được gia cố vững chắc sau hơn 20 năm sử dụng, bồn nước vẫn không xảy ra tình trạng biến dạng.

bon nuoc nhua 1 lop dong nhat

Bồn chứa nước nhựa 2000l an toàn trong quá trình sử dụng

Ngoài độ bền, ROTO còn quan tâm đến yếu tố môi trường, chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe người sử dụng. Vì thế, chất liệu sản xuất bồn nhựa 2000l cũng được ROTO nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Qua nhiều khâu kiểm tra đánh giá, ROTO quyết định sử dụng vật liệu nhựa nguyên sinh (loại nhựa chiết xuất từ quặng dầu mỏ không lẫn tạp chất), cam kết 100% không dùng nhựa cũ, bột làm dày. Chỉ sử dụng nhựa nguyên sinh LLPDE có mật độ phân tử cao, tính liên kết tốt, nâng cao độ bền và không bị hòa tan hạt nhựa li ti trong quá trình sử dụng.

bon nhua nguyen sinh

Liên hệ mua ngay bồn nhựa 2000l

Vừa được hưởng khuyến mãi, vừa được miễn phí giao hàng thì còn chần chờ gì nữa mà không lẹ tay sở hữu ngay bồn nhựa chứa nước 2000l từ ROTO. Giúp bạn tối ưu cuộc sống cho gia đình, góp phần bảo vệ nguồn nước sạch và an toàn hơn trong quá trình sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt, vẫn có thể sử dụng bồn nước để phục vụ cho mục đích tưới tiêu hoặc phục vụ cho công trình xây dựng.

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →
Bài viết liên quan