info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Kinh nghiệm lựa chọn bồn nhựa chứa nước 1000 lít tiết kiệm chi phí

Bồn chứa nước 1000l lựa chọn theo chất liệu

Ngày nay, bồn nước là một vật dụng không còn xa lạ đối với hầu hết tất cả mọi người, từ làng quê đến nhà phố ít nhiều sử dụng bồn nước để tích trữ, sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày. Trên thị trường chủ yếu có 2 loại: bồn inox và bồn nhựa. Mỗi loại có ưu, nhược điểm riêng tùy vào sở thích hoặc nhu cầu của khách hàng. Nếu xét sâu xa hơn, những loại bồn kể trên sẽ còn có những chất liệu riêng biệt cấu thành do nhà sản xuất quyết định. Ví dụ, bồn nhựa chứa nước 1000l do ROTO sản xuất từ nhựa nguyên sinh LLPDE thay vì LPDE như một số hãng khác giúp bồn nước bền bỉ hơn đáng kể.

Bồn nhựa nước có ưu điểm không bị oxi hóa, không ảnh hưởng bởi nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, dễ vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng. Nếu có trường hợp va đập xảy ra, bồn nhựa chịu lực tốt hơn bởi tính đàn hồi và không bị móp méo như bồn inox. Tuy nhiên, bồn nhựa sẽ khó di chuyển hơn đôi chút vì trọng lượng khá nặng. Một số nhà sản xuất hiện nay đang tối ưu vừa đảm bảo độ bền, vừa dễ dàng vận chuyển và đó cũng là lý do công nghệ một lớp đồng nhất của ROTO ra đời.

bon nhua chua nuoc 1000l tiet kiem

Lựa chọn bồn nước 1000l nhựa theo nhà sản xuất

Tại Việt Nam, đang có khá nhiều nhà sản xuất bồn nhựa nổi tiếng và uy tín. Mỗi hãng định hình những cách tối ưu sản phẩm riêng, cạnh tranh nhau giúp giá sản phẩm tốt hơn nhưng chất lượng luôn luôn được cải thiện. Với ROTO, quy trình sản xuất bồn nhựa được kiểm soát chặt chẽ thông qua quy trình tự động. Những thông số về nhiệt độ, vòng quay tạo sản phẩm của bồn được thiết lập tùy vào dung tích. Trước khi đến tay đại lý và người tiêu dùng, bồn nước ROTO còn trải qua các bước kiểm định khắt khe về độ bền, sau đó mới đóng gói sản phẩm rồi vận chuyển.

Để lựa chọn một nhà sản xuất uy tín, khách hàng không chỉ dựa vào sản phẩm mà còn dựa vào các chế độ bảo hành, khuyến mãi, chăm sóc sau khi mua hàng. Tại ROTO, các sản phẩm được bảo hành trong thời gian dài từ 15 đến 20 năm. Nếu phát sinh lỗi, phía nhà sản xuất sẽ hỗ trợ sửa chữa tận nơi. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn nhận được những phần quà hấp dẫn hoặc chiết khấu theo từng sản phẩm.

Giá bồn nhựa 1000 lít tốt nhất thị trường

Khách hàng ít nhiều cũng đã tìm hiểu rất kỹ giá cả trước khi đưa ra quyết định mua bồn nhựa của một hãng nào đó. Những sản phẩm có dung tích lớn nhưng giá cạnh tranh rất được lòng người tiêu dùng. Đơn cử như bồn nước 1000 lít, 2000 lít do ROTO đang là các sản phẩm hot, được người dùng đánh giá cao về chất lượng, an tâm về giá.

Kiểu dáng bồn nhựa chứa nước 1000l phù hợp nhu cầu sử dụng

Từ chất liệu nhựa, những nhà sản xuất dễ dàng tạo khung nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, mặt hàng bồn chứa nước vẫn căn bản có 2 kiểu thiết kế với một dạng bồn đứng và một dạng bồn nằm. Bồn nhựa đứng phù hợp cho gia đình muốn tận dụng diện tích sàn và áp lực của nước, bồn nằm phù hợp khi đặt trên sân thượng hoặc muốn tiết kiệm không gian chiều cao.

Không chỉ vậy, bồn nước đứng ở ROTO được sản xuất một loại cao và một loại thấp nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu hơn. Với sự đa dạng về dung tích, kết hợp cùng thiết kế, màu sắc sẽ khiến khách hàng bị "đau đầu nhẹ" do có quá nhiều chọn lựa và dù thế nào đi chăng nữa, ROTO cũng đã và đang tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng, vì cộng đồng và vì nguồn nước sạch đến mọi nhà.

 

Bài viết liên quan