info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Gia đình từ 6 đến 8 người nên dùng bồn nhựa bao nhiêu lít?

Bồn chứa nước nhựa 2000l cho gia đình từ 6 đến 8 người

Bồn chứa nước là một giải pháp cực kỳ quan trọng trong việc tích trữ nước, chứa nước sử dụng trong một thời gian ngắn hoặc giúp làm tăng sức chảy nếu đặt ở vị trí phù hợp. Đặc biệt, đối với các gia đình đông thành viên từ 6 đến 8 người thì nhu cầu cần nước sinh hoạt khá cao. Những bồn nước có thể tích từ 500 lít đến 1000 lít sẽ không thể nào đáp ứng đủ nhu cầu, cần phải bom nước liên tục gây ra tình trạng lãng phí điện năng tiêu thụ. Vì vậy, lựa chọn bồn nước 2000 lít sẽ thích hợp nhất, tiết kiệm, hiệu quả sử dụng lâu dài hơn.

Bồn nước an toàn cho sức khỏe

Hiện nay, vấn đề an toàn luôn được các gia đình quan tâm. Đặc biệt đối với các sản phẩm dễ hòa tan các hạt nhựa li ti, gây kích ứng da, về lâu về dài sức khỏe sẽ không được đảm bảo. Do đó, các gia đình cần tìm mua loại bồn nhựa chất lượng cao đảm bảo được sự an toàn, có các chứng nhận về độ tin cậy.

nhu cau su dung nuoc tu 6 den 8 nguoi

Bồn chứa nước mang thương hiệu ROTO được sản xuất từ nhựa nguyên sinh không lẫn tạp chất, thông qua quá trình xoay vòng 100% hoàn toàn tự động hứa hẹn mang lại một sản phẩm chất lượng, thân thiện với người sử dụng và môi trường. Các sản phẩm của ROTO đều đạt được chứng nhận an toàn về bao bì, dụng cụ bằng nhựa tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm QCVN 12-1:2011/BYT. Nếu quan tâm đến sức khỏe, bạn có thể tham khảo thêm các loại bồn nhựa 2000 lít:

Bồn nhựa chứa nước 2000l phù hợp nhà phố sân thượng

Tại các nhà phố, nơi có mật độ dân cư cao và cần phải xây nhà cao tầng. Việc mua bồn chứa nước lắp đặt trên sân thương rất cần thiết và có thể các sản phẩm ROTO phù hợp với bạn. Bồn nước ROTO đa dạng kiểu thiết kế. Loại đứng sẽ phù hợp với điều kiện bạn cần nhiều diện tích và lực nước chảy mạnh, loại nằm nếu bạn cần tối ưu về chiều cao. Thiết kế mới từ ROTO tránh trơn trượt, một lớp đồng nhất bền dẻo, sử dụng lâu dài không bị tình trạng rò rỉ nước và dễ lắp đặt, tiết kiệm thời gian.

lap dat bon nuoc san thuong

Tìm mua bồn nước 2000 lít ROTO

Để tìm mua bồn nước 2000 lít giá tốt nhất từ ROTO, khách hàng có thể liên hệ đại lý gần nhất nhằm được tư vấn tận tình, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới.

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →

Hướng dẫn lắp đặt bồn nhựa 2000 lít đúng cách

 

Bài viết liên quan