info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Bồn tự hoại, giải pháp tiết kiệm khi xây nhà mới

Bồn tự hoại tiết kiệm chi phí

Bồn tự hoại là một trong các giải pháp nhanh gọn, hữu ích cho việc xây dựng nhà tiêu đảm bảo hợp vệ sinh khi xây nhà mới ở khu dân cư và cả vùng nông thôn. Ngày nay, việc xây dựng nhà mới tốn rất nhiều chi phí đầu tư và thời gian bỏ ra nên các chủ thầu công trình, gia chủ luôn muốn tìm cách tiết kiệm thời gian cùng ngân sách của mình. Một số cách có thể giúp chi phí tiết kiệm hơn như lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp, nhà thầu uy tín, tính toán diện tích sàn để xây dựng,... nhưng bồn tự hoại hỗ trợ xử lý chất thải là một trong những thứ tất yếu cần nên lưu tâm.

xay dung nha tiet kiem voi bon tu hoai

Khi sử dụng bể phốt nhựa tự hoại, gia chủ sẽ không cần tốn công xây dựng bể phốt bê tông, chủ thầu công trình cũng tiết kiệm thời gian hơn cho việc xây dựng. Đối với các sản phẩm bể phốt nhựa 500l, bể phốt nhựa 1500l sẽ giúp các gia đình đang xây dựng nhà tránh việc rò rỉ mùi, không phụ thuộc tay thợ, không cần xây hầm xí. Thời gian lắp đặt khá nhanh chóng, chỉ khoảng 5 giờ thi công.

Dễ dàng di chuyển với bể phốt nhựa

Bể phốt nhựa ROTO được thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Không dừng lại ở đó, bồn tự hoại nhựa ROTO còn dễ dàng di chuyển từ nơi bán đến nơi lắp đặt, nếu về sau có thay đổi vị trí hoặc thi công lại thì cũng rất dễ xử lý. Một điểm cộng khác cho bồn tự hoại ROTO đó là khả năng bền bỉ, còn được bảo hành lên đến 60 năm.

Nước thải sạch cho môi trường

Bồn nhựa tự hoại ROTO với công nghệ lọc ngược 100% chống nghẹt, có sử dụng màn lọc vi sinh (là nơi bám vào của các vi sinh vật trong điều kiện hiếu khí) hỗ trợ quá trình phân giải chất thải. Vì vậy, ROTO phải đảm bảo khả năng xử lý chất thải theo tiêu chuẩn đánh giá của Bộ Y Tế và là sản phẩm bể phốt đạt được chứng nhận nước thải đạt chuẩn.

gia be phot nhua

Với việc sử dụng một sản phẩm tốt, có khả năng bảo vệ môi trường thì đây là một lời giải hữu hiệu để đảm bảo cho các khu dân cư, nơi có mật độ dân số cao tránh bị mất vệ sinh, gây mùi hôi và cũng đảm bảo tình cảm hàng xóm.

Bài viết liên quan