info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Bồn nước nhựa 2000 lít sử dụng lâu dài trên 20 năm

Bồn nước nhựa 2000 lít đa dạng nhu cầu sử dụng

Tại ROTO, nơi các sản phẩm lấy sức khỏe con người làm mục tiêu phát triển hiện đang kinh doanh bồn nước nhựa 2000 lít với các kiểu dáng khác nhau. Loại bồn nằm phù hợp với những gia đình nông thôn, phải xây bệ đặt bồn bằng bê tông trên cao. Bồn đứng phù hợp nhà phố sân thượng, cần tối ưu cho diện tích sàn.

Việc đa dạng về dung tích các loại bồn chứa nước hiện nay đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tùy vào cách sử dụng, tần suất sinh hoạt mà các gia đình có thể lựa chọn bồn nước nhựa 1000l, hoặc các sơ sở kinh doanh, khách sạn có thể lựa chọn loại bồn nước dung tích cao lên đến 5000 lít. Những gia đình nhà phố, kể cả nông thôn thường lựa chọn loại bồn nước nhựa 2000l, vì đây là con số không bị thiếu hụt cho sinh hoạt hằng ngày, tránh dư thừa, lãng phí tiền điện bơm nước.

Chọn vị trí lắp đặt hợp lý

Bồn nhựa nguyên sinh ROTO có độ bền bỉ vượt trội nhờ công nghệ xoay vòng tự động một lớp đồng nhất, tránh hư vỡ hay rò rỉ. Tuy nhiên, để sử dụng bồn hiệu quả và lâu dài hơn, khách hàng cũng cần quan tâm đến các yếu tố như vị trí hợp lý, lắp đặt đúng cách và giải quyết những tình huống lỗi thường gặp.

Cần lựa chọn những nơi khô thoáng, có mặt sàn bằng phẳng. Tránh những nơi ẩm mốc, nhiều sỏi đá, nghiêng dốc hoặc nhiều vật nhọn. Nếu mặt sàn không đáp ứng được các điều kiện cần thiết thì bồn nước sẽ bị giảm bớt tuổi thọ, hoặc xảy ra các lỗi không mong muốn.

Những lưu ý trong quá trình lắp đặt bồn nhựa 2000 lít ROTO

An toàn trên hết

Đối với các loại bồn nhựa 2000 lít đứng hoặc nằm, khối lượng của chúng sẽ không hề nhẹ. Vì vậy, cần phải chú ý trong quá trình vận chuyển và cả lắp đặt. Đặc biệt, nếu vận chuyển từ thấp lên nơi cao nên cẩn thận, nhất là có nhu cầu đặt bồn nước trên sân thượng.

Cẩn thận khi đặt bồn sân thương, nơi cao

Ở một số gia đình, họ lựa chọn giải pháp đặt bồn trên cao nhưng nơi lắp đặt lại không đảm bảo yếu tố kiên cố. Một vài trường hợp sử dụng vài tháng thì bồn rơi từ trên cao xuống, gây hư hại nặng về vật chất. Do đó, nếu xây dựng nhà mới cần yêu cầu chủ thầu thi công luôn cả nơi đặt bồn hoặc nếu đã xây nhà rồi, nên xây dựng thêm khu vực đặt bồn chứa nước riêng biệt.

gia bon nuoc nhua 2000l

Không tự ý lắp đặt

Nếu không có kinh nghiệm xây dựng, bạn không nên tự ý lắp đặt mà thay vào đó, hãy thuê người đảm trách công việc này. Tự ý thi công dễ xảy ra tình trạng lắp đặt không đúng kỹ thuật, tháo lắp sai cách ảnh hưởng đến chất lượng bồn chứa. Một lưu ý nhỏ khác, nếu xây nhà trọn gói, hãy yêu cầu thiết kế nơi đặt bồn nước vào bản vẽ.

Bồn nước 2000 lít đạt các tiêu chuẩn khắt khe

Bồn nhựa chứa nước 2000l thương hiệu ROTO đang là đối tác đồng hành cùng các tổ chức quốc tế như Save The Children, WorldBank, CARE,... Bên cạnh đó, ROTO cùng với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ đã tổ chức nhiều chương trình mang ý nghĩa xã hội. Từ đó, có thể thấy được độ uy tín, chất lượng sản phẩm bồn nước ROTO đáng tin cậy. Không chỉ vậy, sản phẩm của ROTO còn đạt các chứng nhận về Bao bì, dụng cụ nhựa an toàn với thực phẩm.

Nếu có nhu cầu về những sản phẩm bồn nước nhựa tốt nhất, hãy tìm đến các đại lý gần bạn để được hỗ trợ về giá, chính sách khuyến mãi, giao hàng, hậu mãi sau mua hàng.

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →
Bài viết liên quan