info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Vì sao bồn tự hoại đến từ ROTO được tin dùng bởi nhà thầu xây dựng?

Bồn tự hoại có hệ khung chịu lực vượt trội

Bồn tự hoại được sản xuất bởi công ty TNHH ROTO là một bước đi mới, đột phá và sáng tạo trong ngành sản xuất bể phốt. Thông qua các sản phẩm từng có mặt trước đây trên thị trường, ROTO đã rút kinh nghiệm và đã tìm ra giải pháp khắc phục, giúp bồn tự hoại bền hơn đáng kể. Một số nhà sản xuất tăng cường nhiều lớp nhựa cho thành bồn giúp chúng dày hơn nhưng lại quên để ý rằng, nhiều lớp nhựa không đồng đều rất dễ bị nứt vỡ chỉ sau một thời gian ngắn. Chỉ cần một lớp nhựa dựa trên công nghệ xoay vòng tự động, bể phốt nhựa đến từ ROTO đã có độ bền đáng kể, độ dày như nhau tại mọi vị trí, tránh tình trạng giản nở không đồng đều gây hư hại.

Đặc biệt, bồn tự hoại được sản xuất 100% từ nhựa nguyên sinh, loại nhựa chiết xuất từ quặng dầu mỏ và không pha lẫn tạp chất, tuyệt đối an toàn thân thiện với môi trường. Bể phốt nhựa ROTO đã được chứng nhận chất lượng từ Cục Môi Trường nước thải đạt tiêu chuẩn B, hoàn toàn phù hợp kinh doanh thương mại cho đối tượng cá nhân hoặc nhà thầu xây dựng. Là sản phẩm duy nhất trên thị trường khi được trang bị hệ khung chịu lực chống vỡ giúp cho áp lực phân tán đều trên thân bồn và tăng hiệu quả chứa lắng chất thải. Khung chịu lực giúp lưu giữ và hạn chế lưu lượng dòng chảy nước bên trong thân bồn khiến chất thải được phân hủy đạt hiệu quả cao hơn.

bon tu hoai 1 lop

Ngăn lọc sinh học hiệu quả

So với các loại bể phốt bê tông hay bể phốt nhựa khác, bể tự hoại ROTO vẫn đảm bảo các ngăn lắng lọc thải nhưng được bổ sung thêm công nghệ ngăn lọc sinh học, tăng cường khả năng lọc, rút ngắn thời gian xử lý chất thải mà vẫn đạt hiệu quả cao. Ngăn lọc sinh học là 1 màng bọc được sinh ra từ hoạt động của vi sinh vật giúp lọc lại các chất thải 1 lần nữa. Hệ thống lọc ngược làm các giá thể luôn được đẩy bởi nước đầu vào liên tục ngăn chặn tình trạng hình thành khối như các bồn truyền thống dẫn đến nghẹt.

Không rò rỉ mùi

Việc rò rỉ mùi hôi khó chịu là vấn đề rất nan giải đối với hầm xí bê tông truyền thống hoặc bể tự hoại nhựa không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Được nghiên cứu kỹ lưỡng và được sản xuất trên quy trình tự động hóa, bồn tự hoại ROTO không hề có kẻ hở và không sử dụng ghép nối các mảnh nhựa với nhau, làm cho bồn chứa trở nên đồng đều và liền mạch, giảm thiểu tối đa vấn đề rò rỉ mùi hôi. Cấu tạo của bồn vẫn được đảm bảo về mặt lưu thông khí, cân bằng áp suất một cách hoàn hảo.

Không xây hầm xí bê tông

Đặt trong trường hợp xây dựng hầm xí, bạn cần phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật để không phát sinh các vấn đề tai hại như: nứt vỡ, xuống cấp, rò rỉ, xử lý nước thải kém,... Do đó, lựa chọn bồn tự hoại nhựa là một giải pháp rất hữu ích cho các gia đình nhà phố, nhà nông thôn và cả công trình. Việc lắp đặt cũng rất đơn giản, chỉ cần đào hầm, đổ bê tông nền cùng ống dẫn chất lượng là đã có thể hoàn thành hệ thống xử lý chất thải.

be phot nhua tu hoai

Không phụ thuộc tay thợ

Thông thường, các chủ thầu xây dựng sẽ đảm nhận luôn trách nhiệm xây hầm xí bê tông cho các căn nhà cấp 4, thậm chí là nhà phố. Nhìn thì khá đơn giản nhưng chất lượng lại bị phụ thuộc vào tay thợ rất nhiều. Những thợ mới vào nghề liệu thi công sẽ đảm bảo được đúng tiêu chuẩn? Hay chỉ làm qua loa cho có? Vì vậy, mua bồn tự hoại sẽ là giải pháp hàng đầu, không phụ thuộc vào bất kỳ ai do chất lượng sản phẩm tương đương với nhau. từ một quy trình và cùng một công nghệ sản xuất.

Bể phốt nhựa dễ dàng thi công trong 5 giờ

Chỉ trong 5 giờ, bạn đã có thể hoàn thành việc thi công và lắp đặt. Bồn tự hoại ROTO giúp nhà thầu công trình tiết kiệm thời gian đáng kể. Việc lắp đặt nhanh sẽ thúc đẩy quá trình nghiệm thu diễn ra sớm hơn. Do tiêu chuẩn kỹ thuật được đảm bảo, bạn hoàn toàn yên tâm về các công đoạn lắp đặt, phù hợp với các ống nước hiện hành, ngoài ra còn dễ dàng bảo trì và khắc phục sự cố.

Dễ dàng lắp mới và thay đổi vị trí

Ngoài những sự tiện dụng trên, bồn tự hoại từ ROTO có thiết kế dễ dàng cho việc lắp đặt và thay đổi vị trí khi cần thiết nhờ kiểu dáng tối ưu cho việc di dời. Hiện tại, bồn tự hoại ROTO đang có 2 kiểu dáng chính: loại đứng và loại nằm. Nhiều người nghĩ rằng, lắp đặt bồn tự hoại sẽ chôn chết một chỗ nhưng không....bạn vẫn có thể tận dụng lại được nếu xây dựng nhà mới hoặc chỉ đơn giản đổi vị trí cho hợp phong thủy. 

Bài viết liên quan