info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Ưu điểm bồn tự hoại so với bể phốt tự xây tại nhà

Bể phốt truyền thống tự xây tại nhà

Bể phốt tự hoại là một trong các hệ thống xử lý chất thải không thể thiếu tại các công trình, gia đình ở nhà phố và cả nông thôn. Bể phốt tự hoại hoạt động dựa trên quá trình lên men, chứa, lắng và lọc. Kết cấu xây dựng thường từ 2 đến 3 ngăn và nguyên liệu xây thường là bê tông hoặc gạch, cố định vị trí rất khó để di chuyển.

be-phot-tu-xay-tai-nha

Ngày nay, bể phốt truyền thống không còn là sự lựa chọn hàng đầu bởi hiệu quả xử lý chất thải hữu cơ chỉ tầm 50-70%, rất nguy hại cho môi trường sống. Ngoài ra, bể phốt tự xây có độ bền rất may rủi, tiềm tàng nguy cơ bị nứt, vỡ, rò rỉ hoặc thậm chí là trào ngược. Chưa kể đến việc xây dựng bể phốt tự hoại phụ thuộc ít nhiều vào tay nghề của thợ. Do đó, các thầu công trình hiện nay thường lựa chọn bồn nhựa tự hoại hoặc bể phố bê tông làm sẵn.

Bồn tự hoại và ưu điểm vượt trội

Không tốn công xây dựng

Đối với bồn tự hoại nhựa, đây là loại được thiết kế sẵn và bán ra bởi các nhà sản xuất, được đảm bảo về chất lượng, độ bền và khả năng xử lý nước thải. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu chỉ cần mua về và lắp đặt thay vì tốn công sức, thời gian cho việc xây dựng bể phốt truyền thống.

construction-cost

Nhờ sử dụng bồn tự hoại nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi trình độ của người thi công. Chất lượng sản phẩm là đồng nhất, tránh được các tình trạng như nứt, vỡ của bể phốt cũ. Hoặc nếu có thi công trọn gói, bồn tự hoại cũng giúp các nhà thầu đỡ vất vả, rút ngắn được quá trình lắp đặt, thiết kế.

Chất lượng vượt trội so với bể phốt

Được sản xuất trên một quy trình có thiết lập sẵn, bồn tự hoại có những ưu điểm hoàn toàn vượt trội về cả chất lẫn lượng. Tại ROTO, với công nghệ quay vòng 100% tự động một lớp đồng nhất hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng lâu nhất có thể trên thị trường. Không dừng lại tại đó, ROTO còn dùng chất liệu nhựa nguyên sinh, một loại nhựa không lẫn tạp chất an toàn cho sức khỏe, tránh tình trạng hạt nhựa li ti hòa tan vào nước.

quality

Tiện ích mang lại

Bồn tự hoại hứa hẹn tiết kiệm chi phí lên đến 48% so với bể phốt truyền thống. Dễ lắp đặt mới và thay đổi vị trí, xây dựng nhanh chóng chỉ mất tầm 5 giờ, không cần đào hố đối với một số công trình nhất định. Bồn nhựa bền bỉ hơn bởi khung chịu lực chống vỡ, áp lực trải đều trên thân bồn và tăng hiệu quả chứa lắng. Hệ thống lọc thông minh, các loại bồn ROTO 100% chống nghẹt nhờ tính năng lọc ngược (ngăn lọc sinh học chứa giá thể giúp vi sinh vật bám vào phát triển).

save-money

Có nên lắp đặt bồn nhựa tự hoại cho gia đình?

Tại thành phố, mật độ dân cư cao, xây dựng gặp nhiều khó khăn. Bồn nhựa tự hoại được xem là một giải pháp hữu hiệu, dù đây vẫn là một sản phẩm mới nhưng rất được ưa chuộng do tính tiện lợi, hiệu quả. Quan trọng nhất, bồn nhựa tự hoại có nhiều dung tích khác nhau từ 500 lít, 1000 lít,... cho hộ gia đình cá nhân và đến 8000 lít cho các tòa nhà lớn.

bon-tu-hoai-chat-luong

Khi sử dụng lâu dài, nếu có nhu cầu hút bể phốt thì bồn tự hoại cũng dễ dàng xử lý, tháo lắp hơn. Còn bể phốt truyền thống nảy sinh các vấn đề khó vận chuyển, tháo mở dễ hư hại, khó hút bể,... Nhờ sử dụng bồn tự hoại, một số gia đình hiện nay tiết kiệm kha khá chi phí vệ sinh, thi công bởi bồn tự hoại có giá rất cạnh tranh, hiệu quả xử lý chất thải cao, bền bỉ với môi trường.

Mua bồn tự hoại mới nhất từ ROTO

ROTO là một trong các đơn vị uy tín nhất về sản xuất bồn tự hoại. Các sản phẩm từ ROTO phải đảm bảo các tiêu chí an toàn, thân thiện môi trường, tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao nhất có thể. ROTO hiện đang kinh doanh dãy sản phẩm bồn tự hoại đứng và nằm, nhiều loại dung tích như 500L, 1000L, 1500L, 2000L,....

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →
Bài viết liên quan