info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Lắp đặt bể phốt nhựa 500l cho nhà phố xây mới

Bể phốt nhựa 500 lít ROTO giúp tiết kiệm chi phí

Ở các khu nhà phố, khu dân cư nơi có mật độ dân số cao kéo theo lượng chất thải, nước thải cần được xử lý rất lớn. Khối lượng nước thải sinh hoạt có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô dân số, lưu lượng nước thải, tải trọng chất bẩn,... làm ảnh hưởng ít nhiều đến môi trường sống, nguồn nước, mặt đất và cả lòng đất. Do đó, những ngôi nhà mới được xây dựng nên tìm những giải pháp tối ưu cho việc xử lý chất thải.

bon tu hoai chat luong

Bể phốt nhựa 500l ROTO là một sản phẩm cần thiết trong quá trình thi công nhà. Với bể phốt tự hoại 500l ROTO, bạn sẽ an tâm do giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Khi lắp đặt, chủ thầu cũng sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều chỉ từ 5 giờ thi công, không cần phải xây hầm xí bê tông, không phụ thuộc vào tay nghề của thợ. Bên cạnh đó, bồn tự hoại ROTO đảm bảo chất lượng cho thời gian sử dụng lâu dài, không rò rỉ mùi.

Bể phốt tự hoại thiết kế tiện lợi dễ dàng di chuyển

Dãy sản phẩm bồn tự hoại 500 lít mang thương hiệu ROTO được thiết kế khá phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng hiện nay. Bể phốt nằm dành cho những nơi cần tiết kiệm không gian chiều cao, đào hố không quá sâu. Bể phốt đứng dành cho những nơi cần tận dụng nhiều tiện tích sàn. Không chỉ vậy, bể phốt tự hoại ROTO còn mang đến sự tối ưu trong quá trình vận chuyển từ nơi bán đến vị trí lắp đặt.

Trong quá trình đào hố, đưa bồn xuống và lắp các ống dẫn nước, bồn tự hoại mang thương hiệu ROTO dễ dàng thao tác so với các đối thủ khác trên thị trường.

Bồn tự hoại 500 lít xử lý nước thải sạch cho khu phố

Ưu điểm nổi trội của bồn tự hoại ROTO sẽ khiến những khách hàng khó tính hài lòng. Thời gian sử dụng lâu dài, hạn chế tình trạng suy giảm hiệu suất. Khả năng lọc ngược 100% chống nghẹt ưu việt cùng màn lọc vi sinh tăng tốc độ xử lý chất thải. Bồn tự hoại ROTO còn đạt chứng nhận nước thải tiêu chuẩn B, một tiêu chuẩn phải đáp ứng nhiều điều kiện về kiểm soát các thành phần nước thải.

bon tu hoai 500l man loc sinh hoc

Sử dụng bồn tự hoại tốt, thông minh, tối ưu không chỉ giúp ích cho gia đình bạn mà còn góp phần giúp môi trường thêm an toàn, khu vực sinh sống trở nên tốt đẹp hơn.

Mua bồn tự hoại 500 lít giá tốt

Khách hàng cá nhân hoặc chủ thầu có nhu cầu về các sản phẩm bồn tự hoại thương hiệu ROTO, hãy nhanh chân liên hệ đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết, chế độ bảo hành cũng như khuyến mãi kèm theo.

Liên hệ Fanpage Facebook ROTO: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →
Bài viết liên quan