info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Cách nhận biết bồn nhựa ROTO chính hãng

Sản xuất bồn nhựa dựa trên công nghệ Rotational Moulding Biaxial

Rotational Moulding Biaxial là một công nghệ dựa trên nguyên lý hoạt động “hai chuyển động ly tâm vuông góc với nhau bằng bánh răng vát và nhiệt". Khi vận hành, hệ thống này sẽ giúp các vật liệu chịu tác động của sự xoay dàn trải đồng đều, phân tán là dính vào thành khuôn. Trong thuở sơ khai, công nghệ trên phần lớn chỉ để áp dụng sản xuất đồ chơi, phao biển, tay nắm cửa,...

ROTO là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ trên. Nhờ vậy, những sản phẩm bồn nước mang thương hiệu ROTO chỉ có một lớp nhựa, đồng đều mật độ vật chật tại mọi vị trí nhưng lại khắc phục một cách triệt để các nhược điểm của nhựa nhiều lớp. Không bị tình trạng giản nỡ kém đồng đều, gây nứt vỡ, rò rỉ nước. Không chỉ áp dụng cho bồn nước àm công nghệ này, ROTO còn áp dụng lên một số sản phẩm khác như bồn tự hoại và cả bộ lọc dầu mỡ.

nhận biết bồn nhựa roto chính hãng

Thiết kế nổi bật và gia cố khung chịu lực

Bồn nhựa từ ROTO có thiết kế đơn giản nhưng lại hiệu quả cho quá trình sử dụng lâu dài. Chưa hết, với thiết kế hình trụ bao gồm nhiều đường dập nổi lớn đồng đều sẽ hỗ trợ thêm việc gia cố hệ khung của bồn, giúp bồn nước chịu được áp lực của nước trong nhiều năm sử dụng mà không bị biến dạng. So với đối thủ trong ngành, thiết kế nhiều hình dạng cầu hoặc ống trụ với khung chịu lực nhiều đường gân nhỏ (tức diện tích khung chịu lực nhỏ) làm tăng áp lực lên rất nhiều điểm trên thân bồn sẽ rất dễ vỡ.

Logo ROTO độc đáo nhận diện thương hiệu

Với mỗi thương hiệu sẽ gắng liền rất nhiều hoặc thậm chí đầu tư mạnh mẽ cho mặt hình ảnh...và ROTO không phải ngoại lệ. Những sản phẩm của hãng được bán ra trên thị trường đều được đánh dấu logo từ nhà sản xuất. Logo ROTO không chỉ ý nghĩa về mặt tổ chức thương hiệu dễ dàng nhận diện, mà ở đây, logo này còn hướng đến niềm tin mãnh liệt, cam kết lâu dài về những dự án, việc làm có ích cho tất cả mọi người.

Mua ngay bồn nhựa chứa nước

Khi mua bồn nước tại ROTO, khách hàng không chỉ được nhận ưu đãi bảo hành lên đến 20 năm, mà còn được chiết khấu thêm về giá bán cũng như chính sách vận chuyển miễn phí, hỗ trợ lắp đặt, lỗi 1 đổi 1 có mặt ở khắp đại lý trên toàn quốc.

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →
Bài viết liên quan