info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Bồn nhựa 500 lít ROTO có ưu điểm gì vượt trội trong tầm giá?

Bồn nhựa 500 lít an toàn cho sức khỏe

Bồn nước nhựa 500 lít sản xuất từ nhựa nguyên sinh, một loại nhựa được chiết xuất từ quặng dầu mỏ không lẫn tạp chất, không bị hòa tan phân tử nhựa sau nhiều năm sử dụng. Nhựa nguyên sinh có nhiều nhánh khác nhau, nhánh LLDPE được sử dụng làm bồn nhựa có số lượng mạch ngắn đáng kể, có thể trượt vào nhau và kéo dài ra, làm tăng độ bền, an toàn cho việc sử dụng lâu dài.

Với tầm nhìn lấy sức khỏe con người làm mục tiêu phát triển, ROTO đã sản sinh ra nhiều sản phẩm bồn chứa nước an toàn, thân thiện đến người sử dụng. Bồn nhựa 500 lít là một sản phẩm điển hình về việc vừa tiết kiệm chi phí, vừa hiệu quả tích trữ nước sạch.

Công nghệ quay vòng tự động 100% chất lượng đồng nhất

Tại ROTO, quy trình sản xuất được thiết lập theo một trình tự có quy tắc. Những sản phẩm bồn nhựa, trong đó có bồn nước 500l được sản xuất trên công nghệ xoay vòng tự động 100% một lớp đồng nhất. Nhiều sản phẩm trên thị trường có nhiều lớp không đồng đều dễ xảy ra tình trạng nứt vỡ, nhờ một lớp nên bồn nước ROTO cân băng được sự phân phối lực, đồng đều ở mọi vị trí, tránh rò rỉ nước.

quy trinh san xuat tu dong bon nhua roto

Ngoài ra, quy trình sản xuất còn được kiểm soát bằng hệ thống điều khiển tự động. Các yếu tố về nhiệt độ, tốc độ xoay vòng được kiểm soát chặt chẽ theo từng dung tích bồn. Để có thể đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm bồn nước còn phải trải qua bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, kể cả ngoại thất và đóng gói sản phẩm.

Bồn nước nhựa 500 lít phù hợp gia đình nhà phố

Bồn nhựa 500 lít được khuyến nghị phù hợp nhu cầu sử dụng nước từ 3 đến 4 người. Đặc biệt tại những gia đình nhà phố, không gian hạn hẹp, cần tiết kiệm diện tích thì bồn nước nhựa 500l từ ROTO sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Được sản xuất với 2 kiểu dáng đứng và nằm ít nhiều đáp ứng được đa dạng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bồn chứa nước 500L - Loại đứng

Giá chỉ từ: 1.290.000 VND (Bảo hành 15 năm)

Giá chỉ từ: 1.410.000 VND (Bảo hành 20 năm)

Bồn chứa nước 500L - Loại nằm

Giá chỉ từ: 1.590.000 VND (Bảo hành 15 năm)

Giá chỉ từ: 1.750.000 VND (Bảo hành 20 năm)

Không chỉ dừng lại ở việc chứa nước, bồn nhựa 500 lít có thể phục vụ cho bà con tích trữ nước những nơi vùng cao, vùng ngập mặn. Ngoài ra, dung tích 500 lít còn phù hợp cho những cơ sở sản xuất, kinh doanh chứa đựng nguyên liệu, thực phẩm, thậm chí là hóa chất. Quan trọng nhất, bồn nước ROTO hoàn toàn phù hợp tất cả nguồn nước, là người bạn tin cậy, đồng hành trên từng giọt nước sạch của mọi người.

Bài viết liên quan