info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Bồn nhựa 500 lít đa chức năng giá tốt nhất thị trường

Bồn nhựa 500 lít phù hợp cho nhu cầu tích trữ nước sinh hoạt

Để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, ăn uống hằng ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp bồn chứa nước thay vì việc tự xây bể chứa, tốn nhiều thời gian và công sức. Các gia đình nhỏ muốn tiết kiệm chi phí sẽ lựa chọn loại bồn nước có dung tích vừa phải, đủ sinh hoạt từ 2 đến 3 người. Từ đó, bồn nhựa chứa nước 500 lít sẽ hợp lý nhất cho các nhu cầu trên.

Trong thời điểm bị xâm ngập mặn, những vật dụng có thể chứa nước rất cần thiết và tối quan trọng. Bồn nước 500 lít có giá phải chăng, dễ tiếp cận hơn với bà con, đối với các mạnh thường quân cũng khá dễ để mua số lương nhiều làm từ thiện.

Bảng so sánh:

Bồn nước bê tông truyền thống Bồn nhựa chứa nước 500 lít
Tốn công xây dựng Chỉ tốn công lắp đặt
Ảnh hưởng bởi tay thợ thi công Chất lượng sản phẩm đồng nhất
Tốn kém chi phí, thời gian Tiết kiệm tối đa, tiện lợi
Vệ sinh khó khăn Dễ dàng vệ sinh
Dễ hư hỏng, nứt vỡ Độ bền cao
Không thể di chuyển Có thể di chuyển

Dụng cụ đắc lực chứa đựng thực phẩm

Ngoài việc tích trữ nước, bồn nhựa còn có thể là dụng cụ hữu ích trong việc chứa đựng thực phẩm. Một số cơ sở kinh doanh làm mắm, muối chua, lên men,... đã và đang sử dụng bồn nước để chứa nguyên liệu hoặc ủ. Vậy liệu có an toàn cho thực phẩm không? Bồn nhựa 500 lít ROTO được sản xuất từ nhựa nguyên sinh không lẫn tạp chất, được kiểm soát bằng công nghệ đảm bảo các hạt nhựa li ti không bị hòa tan trong nước, tuyệt đối an toàn cho người sản xuất thực phẩm và cả khách hàng tiêu thụ.

bo nuoc nhua 500l

Bồn nước nhựa 500l của ROTO còn đạt các chứng nhận như ISO 9001:2015, QCVN 12-1:2011/BYT về việc kiểm soát chất lượng và dụng cụ từ nhựa an toàn cho thực phẩm. Bồn nước 500 lít ROTO hoàn toàn tự tin phù hợp với mọi nguồn nước.

Hỗ trợ cho việc chứa hóa chất

Một số doanh nghiệp cũng đã lựa chọn giải pháp bồn nhựa cho việc chứa đựng hóa chất (nếu hóa chất không tạo phản ứng với chất liệu của bồn nhựa). Giá thành vừa rẻ, vừa tiện lợi, đặc biệt đối với các loại bồn nước 300 lít hoặc 500 lít.

bon nuoc 500 lit chua dung thuc pham

Mua bồn nước nhựa 500l ROTO

Bồn nước 500 lít mang thương hiệu ROTO đang được phân phối tại các đại lý, địa điểm bán hàng trên toàn quốc. Đây là một sản phẩm hot với giá cả cạnh tranh cùng mẫu mã phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Thiết kế tiện lợi hơn cho việc di chuyển, lắp đặt, an toàn với người sử dụng.

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →
Bài viết liên quan