info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Bồn chứa nước phù hợp cho vùng ngập mặn

Tình trạng ngập mặn tại nhiều tỉnh thành

Mỗi năm, tình trạng ngập mặn vẫn diễn ra tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt là các vùng đồng bằng nơi có độ cao không chênh lệch quá nhiều với mực nước biển. Những ảnh hưởng tiêu cực của xâm nhập mặn là không thể tránh khỏi, làm chất lượng cuộc sống của người dân suy giảm, thiệt hại nặng nề về mùa màng, kinh tế. Bên cạnh đó, xâm nhập mặn làm thiếu nguồn nước ngọt dùng cho sinh hoạt, người dân phải nhờ sự hỗ trợ để vận chuyển nước về đến những hơi bị ngập mặn xâm lấn.

nuoc-ngap-man-nen-dung-bon-chua-nuoc

Một số tỉnh như Cà Mau, Bạc Liêu, Bến Tre, Tiền Giang,... là những vùng chịu ảnh hưởng trực tiếp của hạn mặn. Vì thế, cần những giải pháp ứng phó kịp thời và hiệu quả để giúp bà con miền Tây, các tỉnh vùng cao nhiễm mặn, nơi ngập mặn có được nguồn nước sạch để sinh hoạt và phát triển kinh tế.

Giải pháp ứng phó với ngập mặn

Để đối phó với tình trạng ngập mặn hay thường xuyên diễn ra. Biện pháp tốt nhất là nên tích trữ nước trong thời gian ngập mặn và cần sử dụng các loại bồn chứa có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với các loại bồn nước inox, loại bồn này rất khó phù hợp với vùng nước nhiễm mặn bởi bị ăn mòn, nứt vỡ thùng, rò rỉ nước, gây tổn thất hoặc tốn kém thêm chi phí.

Vì vậy, bà con hoặc các mạnh thường quân có thể lựa chọn loại bồn nhựa phục vụ cho nhu cầu tích trữ nước. Lợi thế của bồn nhựa không bị ăn mòn do ảnh hưởng nguồn nước, độ bền dẻo cao tránh hư hỏng do va đập, tuổi thọ lâu dài cùng thời gian.

Mua bồn nước ROTO bền bỉ chống ăn mòn

Sau nhiều năm trong ngành sản xuất bồn nhựa, ROTO lấy môi trường làm trọng tâm và sức khỏe con người làm mục tiêu phát triển. Từ đó, ROTO đã khai sinh ra dòng sản phẩm bồn chứa nước từ nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Những ưu điểm nổi bật của bồn nhựa chứa nước ROTO như:

Bền dẻo và khung chịu lực vượt trội

Bồn chứa nước ROTO được sản xuất trên quy trình quay vòng tự động 100% cho ra chất lượng một lớp đồng nhất. Một số loại bồn hiện nay không cân bằng về lớp cấu tạo nên hay xảy ra tình trạng nứt vỡ, riêng bồn từ ROTO chỉ với một lớp đồng nhất đã có thể khắc phục tình trạng kém bền. Khung chịu lựa của bồn vượt trội, phân bố lực trải đều ở mọi vị trí, giảm áp lực lưu lượng dòng chảy và chống rong rêu.

mua-bon-tru-nuoc-nhiem-man

Bồn nước an toàn tuyệt đối

Nhựa nguyên sinh là loại nhựa được chiết xuất từ quặng dầu mỏ, không chứa bất kỳ loại tạp chất nào. Sau các giai đoạn chiết xuất thì nhánh nhựa LLDPE được đưa vào sản xuất các loại bồn (LLDPE có cấu trúc phân tử trượt tránh được các va đập không mong muốn). Vì vậy, các sản phẩm bồn chứa nước từ ROTO đảm bảo không bị hòa tan các hạt nhựa li ti, không gây kích ứng da và an toàn đối với thực phẩm.

Phù hợp tất cả nguồn nước

Bồn nhựa chứa nước ROTO đảm bảo phù hợp với tất cả các nguồn nước, từ nguồn nước sinh hoạt cho đến những nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn. Ngoài ra, bồn nước ROTO còn có thể sử dụng để chứa thực phẩm, hóa chất, hoặc nguyên liệu.

Mua bồn chứa nước giá tốt

Bồn nước ROTO rất cạnh tranh trên thị trường cả về mẫu mã lẫn giá bán. Bồn đứng có dung tích từ 500 lít đến 5000 lít, bồn nằm từ 300 lít đến 2000 lít. Một số sản phẩm tại ROTO đang áp dụng khuyến mãi khủng như: tăng thời gian bảo hành, tặng quà khi mua hàng, hỗ trợ lắp đặt miễn phí, hỗ trợ tư vấn sử dụng, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm,...

bon-nuoc-roto

Liên hệ Fanpage Facebook: Chat ngay →

Liên hệ Hotline: 0918 860 111

  • Hệ thống đại lý khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Hệ thống đại lý khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Trung
  • Hệ thống nhà phân phối Khu vực các tỉnh Miền Bác
  • Hệ thống bán hàng online qua website trên cả nước.
  • Xem danh sách các đại lý →
Bài viết liên quan