info@rotovietnam.com
0918 860 111
0838 860 111
Trang hoàng nhà cửa tết mới cùng bồn chứa nước ROTO

Bồn chứa nước phù hợp cho nhà mới xây

Bồn chứa nước là một trong các vật dụng không thể thiếu tại các gia đình ngày nay, đặc biệt với những nhà phố mới xây. Gần dịp tết đến xuân về, nhiều ngôi nhà gần được bàn giao dẫn đến nhu cầu tìm kiếm bồn nước ngày một tăng cao. Trên thị trường có 2 loại bồn nhựa và bồn inox. Do có đặc tính chịu lực tốt, không bị oxi hóa, sử dụng lâu dài thì bồn nhựa sẽ là lựa chọn hợp lý, vừa tiết kiệm chi phí và thân thiện môi trường.

Nhắc đến các loại bồn nhựa chứa nước, ROTO là một trong những đơn vị đi đầu ở lĩnh vực sản xuất bồn nhựa bằng công nghệ một lớp đồng nhất, chất liệu nhựa nguyên sinh (không lẫn tạp chất), vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khắc phục được tình trạng nứt vỡ bồn sau một thời gian. Tại đây, bồn nước mang thương hiệu ROTO đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bồn 500 lít phù hợp với gia đình từ 2 đến 3 người, 1000 lít phù hợp với những nhà có cường độ dùng nước sinh hoạt cao hoặc bồn 2000 lít sẽ thích hợp nhà phố từ 4 đến 5 thành viên.

bon chua nuoc gia re

Bồn chứa nước còn dùng chứa đựng thực phẩm ngày tết

Không chỉ dùng cho mục đích chứa nước sinh hoạt, bồn nhựa còn có khả năng tích trữ, chứa đựng các dạng thực phẩm lên men như muối chua, củ kiệu,... Một số doanh nghiệp chế biến thực phẩm cũng sử dụng bồn chứa, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn chứa đựng được só lượng lớn.

Bồn nước 300 lít hoặc bồn nhựa 500 lít sẽ đáp ứng đủ cho các nhu cầu kể trên. Gần dịp tết đến xuân về, đây sẽ là thời gian bận rộn của các chị, các mẹ, những cửa hàng thực phẩm,... làm các món ăn, nguyên liệu ngày tết. Nhờ bồn chứa mà giờ đây, các chị các mẹ đã có thể dễ dàng chứa đứng, số lượng thực phẩm làm ra nhiều đơn để tết đủ đầy thêm vui. Hiện bồn nước mang thương hiệu ROTO đang được phân phối chính hãng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

bon chua nuoc gia re

Bài viết liên quan